TIN TỨC TƯ VẤN

Tuyển chọn 18 công trình thiết kế nội thất và kiến trúc đẹp cho biệt thự, nhà phố

Tuyển chọn 18 công trình thiết kế nội thất và kiến trúc đẹp cho biệt thự, nhà phố

Thiết kế phòng thờ của nhà phố, biệt thự với nội thất từ gỗ óc chó cao cấp vẫn luôn là lựa chọn số một của nhiều gia chủ.


Thiết kế nội thất phòng rượu biệt thự, nhà phố đẹp, độc, lạ.


Mẫu thiết kế phòng ngủ biệt thự cao cấp đẹp với không gian mở phong cách tân cổ điển đầy sang trọng


Tranh dán tường thiên nhiên sinh động, đẹp cho phòng con


Tủ sơn trắng kết hợp cùng tay nắm mạ vàng tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng tắm tân cổ điển cao cấp.


Thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại nhưng đẹp thông thoáng bởi ý tưởng tạo nên không gian mở từ hệ cửa kính rộng, lớn.


Thiết kế không gian phòng khách biệt thự sang trọng với nội thất tân cổ điển thể hiện lên cá tính và đẳng cấp của gia chủ


Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp với đồ nội thất hiện đại: Giường ngủ, tủ quần áo âm tường, kết hợp giấy dán tường màu xanh tạo nên không gian ấn tượng và đẹp mắt.


Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Gamuda phong cách hiện đại, trẻ trung và ấn tượng


Thiết kế phòng ngủ trẻ em tai biệt thự cao cấp, tranh dán tường đẹp được lựa chọn tạo điểm nhấn cuốn hút cho không gian này


Một góc đẹp của thiết kế kiến trúc biệt thự sân vườn đẹp và cao cấp.


Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại, cao cấp và tiện nghi


Thiết kế nhà phố, biệt thự sử dụng vách cửa kính ngăn sang trọng cho một không gian thoáng đãng, trẻ trung thêm phần cao cấp hiện đại cho ngôi nhà.


Nội thất phòng ngủ của biệt thự, nhà phố trẻ trung, sang trọng với bố trí thống nhất một tone màu trắng nhấn sắc nâu ấm áp, cao cấp.


Sử dụng nội thất từ gỗ óc chó chủ đạo trong không gian phòng thờ biệt thự, nhà phố cao cấp từ lâu đã được nhiều gia chủ lựa chọn.


Sự thoáng đãng, hiện đại là vẻ đẹp thu hút sự chú ý khi ngắm nhìn căn phòng ngủ trong căn biệt thự, nhà phố được thiết kế với tone trắng cùng phần vách kính rộng thoáng đãng.


Cửa kính lớn được bố trí nơi phòng ăn rộng của biệt thự, nhà phố càng làm không gian thêm thoáng đãng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.


Xu hướng thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn với việc bố trí nội thất tiện lợi, hệ thống kệ tủ tinh tế trong không gian biệt thự


Related

Post a Comment