TIN TỨC TƯ VẤN

Thiết bị chống trộm bảo vệ tài sản và người thân 24/24 giờ

Thiết bị chống trộm bảo vệ tài sản và người thân 24/24 giờ

Mua thiết bị chống trộm ở đâu để không phải lo về chất lượng cũng như giá cả? Đây có lẽ là mối băn khoăn của rất nhiều người dân Việt, đặc biệt là những người sinh sống tại các thành phố lớn, đông dân cư với nạn trộm cắp ngày càng gia tăng. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tìm hiểu những thông tin được cung cấp trong bài viết dưới đây.

Bảo vệ tài sản và người thân 24/24 giờ với thiết bị chống trộm thông minh

Lắp đặt hệ thống chống trộm để bảo vệ tài sản và những người thân trong gia đình là việc làm cần thiết trong xã hội hiện đại ngày nay. Chỉ cần đầu tư 1 lần để lắp đặt hệ thống báo trộm với chi phí không đáng kể, ngôi nhà và các thành viên trong gia đình bạn sẽ đảm bảo an toàn 24/24 giờ và bạn sẽ yên tâm hơn, không còn phải trong tâm trạng bất ổn trước tình trạng trật tự xã hội hiện nay.

Nạn trộm cắp ngày càng gia tăng

Tình hình trộm cắp ngày càng gia tăng và những tên trộm cũng ngày càng tinh vi, nguy hiểm hơn. Tuy nhiên tâm lý chung của chúng vẫn là thường viếng thăm những căn nhà dễ đột nhập và không lắp hệ thống báo động chống trộm. Trước khi hành động chúng thường theo dõi, tìm hiểu kĩ về hoạt động, lịch trình ra vào của gia chủ để quyết định xem có nên “ghé thăm” gia đình đó không. Chính vì vậy nếu nhà bạn có lắp hệ thống an ninh hay thiết bị chống trộm thì kẻ trộm có thể biết và bỏ qua nhà bạn.

Nguyên lý hoạt động thông minh của thiết bị chống trộm

Hầu hết các hệ thống chống trộm, hệ thống báo động đều hoạt động theo các nguyên tắc cơ bản sau:

1. Công tắc từ có tác dụng chống cạy cửa (còn gọi là cửa từ)

Thiết bị chống trộm bảo vệ tài sản và người thân 24/24 giờ

Công tắc từ sử dụng pin, kết nối không dây với bộ điều khiển trung tâm với khoảng cách khoảng 50 m xuyên tường. Công tắc này được gắn 2 bên cánh cửa và khi trộm vào nhà cạy cửa nó sẽ truyền tín hiệu về trung tâm để trung tâm hú báo động.

2. Mắt hồng ngoại (hay còn gọi là cảm biến hồng ngoại không dây)

Mắt hồng ngoại không dây sử dụng pin và kết nối bằng sóng với bộ điều khiển trung tâm, khoảng cách kết nối khoảng 50 m xuyên tường và cảm ứng quét xa được khoảng 5 đến 6 m, trong đó góc quét từ trái sang phải là 90 độ.

Bên cạnh đó, hệ thống chống trộm còn có thể kết hợp với: cảm biến chấn động KM-21R; đầu dò báo gas, báo khói làm hệ thống báo cháy.

 

Related

Post a Comment